Hiện nay, nhiều người đang có xu hướng tìm kiếm cách chạy Google Adwords miễn phí vì một số lý do nhất định. Có thể doanh nghiệp của bạn chưa có đủ kinh phí để chạy quảng cáo của bạn trên Google lên ...
Ngày nay, Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm. Những lợi ích của Content Marketing là không thể đếm xuể đối với doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Việc có ...
Nghiên cứu chiến lược Marketing là gì - đó là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Đây là giai đoạn quan trọng trong lĩnh vực Marketing đầy tính cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nói nôm na ...
Trong bài viết này, Pareto xin chia sẻ tới các bạn 5 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook đầy đủ. Đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Thông qua ...
Facebook là nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, cách tiếp cận khách hàng trên Facebook là điều mà bất kì đơn vị nào sẽ tìm kiếm. Thông qua những cách này, đơn vị sẽ có thể ...
Hiện nay, các doanh nghiệp đều đầu tư và xây dựng các loại chiến lược Marketing khác nhau. Tùy từng lĩnh vực của doanh nghiệp mà sẽ có chiến lược khác nhau. Tuy nhiên, nếu không ra đúng chiến lược và ...
4P trong Marketing Mix là gì ? Đây là khái niệm mà nhiều bạn trẻ hiện nay đang tìm kiếm. Khái niệm này được phổ biến trong các chiến dịch Marketing đầy lan tỏa hiện nay. Từ đó tạo ra các sản phẩm có ...
Hiện nay, Digital Creator là gì là khái niệm được nhiều người quan tâm. Đây là cụm từ để chỉ những người sáng tạo nội dung trên các nền tảng số như Youtube, Facebook. Thông qua đó, họ lan tỏa hình ảnh ...
Cách chạy quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả là điều mà nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đây là một phương thức quảng cáo hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Vì Facebook là một nền tảng mà nhà nhà người ...
Phân biệt Influencer và KOL là một điều không hề dễ dàng. Hai từ này đều chỉ những người có sức ảnh hưởng lớn trên các nền tảng truyền thông. Ngoài ra, họ cũng là cầu nối giúp cho những thương hiệu ...
KOL Marketing là gì ? Đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc hiện nay. Đây là một người có sức lan tỏa được doanh nghiệp thuê để quảng bá thương hiệu của mình. Họ nhờ sức ảnh hưởng lớn của KOL để lan ...
Influencer là khái niệm phổ biến dạo gần đây chỉ những người có sức ảnh hưởng. Hơn nữa, việc phân loại Influencer là yếu tố cần thiết hiện nay đối với nhiều nhãn hàng. Việc này sẽ giúp nhãn hàng chọn ...