Giáp pháp CSKH tự động, Marketing qua SMS/Zalo
Doanh nghiệp của Anh/Chị đang nhắn tin tới khách hàng thủ công sau mỗi đơn hàng, dịch vụ?
Cách thông báo này có quá cũ không? Tốn thời gian cho những tác vụ nhắn tin lặp đi lặp lại?
Pareto trân trọng giới thiệu 2 giải pháp tối ưu:
Zalo Notification Service
Giải pháp Chăm sóc
Khách hàng Tiết kiệm &
Hiệu quả trên Zalo
Gửi ZNS mẫu
Zalo Notification Service (ZNS)
Là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
Ưu điểm của ZNS
Nội dung đa dạng
Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có đầu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,...)
Tiết kiệm chi phí
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200đ.
Tương tác 2 chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.
Tiếp cận chủ động
Gửi thông báo đến tập khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
Theo dõi dễ dàng
Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến web/app của doanh nghiệp.
Tin nhắn thương hiệu
Truyền thông và CSKH hiệu quả cho doanh nghiệp
TẠI SAO DOANH NGHIỆP
NÊN DÙNG SMS BRANDNAME
THƯƠNG HIỆU
Dùng SMS SMS Brandname nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp với cảm nhận sâu sắc về sự chuyên nghiệp từ khách hàng.
TIẾP CẬN
Với hơn 120 triệu người dùng di động tại Việt Nam. Tỉ lệ đọc tin nhắn 90%, tốc độ đọc tin nhắn trung bình trong vòng 5 phút.
AN TOÀN
Với những hệ thống thương mại điện tử hay các phần mềm online, SMS là giải pháp bảo mật 2 lớp cao nhất cho các tài khoản người dùng.
HỒ SƠ BRANDNAME
Hồ sơ brandname dễ dàng hơn với hệ thống ESMS.VN / Hệ thống hỗ trợ các Brandname có sẵn nếu KH chưa đủ điều kiện đăng ký.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Nhân viên ESMS được đào tạo chuyên môn xây dựng nội dung tin nhắn hấp dẫn khách hàng nhằm hướng dẫn người sử dụng hệ thống.
KHÔNG CẦN CÀI ĐẶT
Hệ thống SMS Brandname của ESMS.VN online ổn định 100%, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần cài đặt về máy tính.
CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ
Các thông báo về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về, dự án... với brandname có thể là tên miền website hoặc thương hiệu doanh nghiệp.
Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng, mã kích hoạt ...
Tin nhắn hỗ trợ khách hàng có thể trả lời lại và xem được các nội dung trả lời.
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.
Giải pháp tổng đài cho khách hàng chủ động nhắn tin lên theo các cú pháp quy định để tham gia các chương trình bình chọn, tham gia trúng thưởng, kích hoạt dịch vụ
Chủ động phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì tin nhắn, ứng dụng để đọc mã kích hoạt, gọi điện nhắc nhở cho hàng loạt khách hàng.