OMI Experience Communication Platform

OMI Experience Communication Platform

TỔNG ĐÀI ẢO ĐA KÊNH
ỨNG DỤNG AI
HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giải pháp tổng đài AI chuyên nghiệp, giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.

 

💰

Giảm thiểu chi phí

Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí, đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.

01
🎙️

Quản lý cuộc gọi

Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gán ticket sau mỗi cuộc gọi.

02
⚙️

Tích hợp hiện đại

Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực như Call Center, phần mềm, CRM/ERP.

03
☎️

Đầu số Hotline

Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..

04

 

OMICALL

Lợi ích cho doanh nghiệp

1. Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng

Với việc hỗ trợ chăm sóc đa kênh: Facebook, tổng đài, Website, Zalo ... và tích hợp Mini-CRM, mang lại trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng khi tương tác với doanh nghiệp. Từ đó mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn.

2. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí gọi
Tiết kiệm chi phí nhân sự: các giải pháp Automation Marketing

3. Quản lý được hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kinh doanh

Omicall Interface
OMICall Dashboard

Ưu điểm của OMICall

01. Phân line cuộc gọi tối ưu

Khi khách hàng mới gọi tới tổng đài, tổng đài sẽ lưu trữ số điện thoại của khách hàng, khi là khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu, sau đó sẽ chuyển cuộc gọi tới nhân viên phụ trách.v.v

02. Tổng đài thông minh VoIP

Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng lên kịch bản nội dung truyền tải đến Khách Hàng, chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp tăng tương tác cho doanh nghiệp.

03. Quản lý - báo cáo

Giám sát tất cả trạng thái gọi vào / gọi ra theo thời gian thực, quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

04. Quản lý phòng ban

Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ từng bộ phận, phòng ban của công ty.

 

TỔNG ĐÀI ẢO ĐA KÊNH

Video Thumbnail
×

 

Tư vấn giải pháp doanh nghiệp

Anh/Chị cần tư vấn về giải pháp doanh nghiệp nào?

Số điện thoại để chúng tôi sớm liên hệ là bắt buộc!

Số điện thoại để chúng tôi sớm liên hệ không đúng định dạng!

Giải pháp Anh/Chị doanh nghiệp cần? là bắt buộc!

Thông báo