Dịch vụ

Giải Pháp Marketing
Đồng Bộ & Trọn Gói.

Không có cái gọi là “một chiến lược phù hợp với tất cả”. Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau – vì vậy nếu bạn đã đặt mục tiêu thành công trong kinh doanh, bạn sẽ cần một cách tiếp cận độc đáo cho tổ chức của mình.

100+ Đánh giá
4.8/5

Thu hút - khách hàng mới và tăng nhận thức về thương hiệu

SEO

93% trải nghiệm của khách hàng bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm online (Google, Bing,...). Chúng tôi sẽ giúp bạn xuất hiện trên đầu kết quả tìm kiếm để khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn đầu tiên!

GOOGLE

Google là nền tảng để SEO phát huy được hết ứng dụng của nó và là cách tốt nhất để cung cấp lưu lượng truy cập thường xuyên, mang đến khách hàng chất lượng đến trang web của bạn.

BING

Kết hợp thành công Bing SEO với Bing Ads là một cách rất hiệu quả (và ít cạnh tranh hơn nhiều) để có được lưu lượng truy cập vào trang web hoặc sản phẩm của bạn.

COCCOC

Khi kết hợp, Cốc Cốc SEO và PPC có thể giúp tạo nhận thức về thương hiệu và bán hàng trên thị trường Việt Nam hiệu quả. Đặc biệt Cốc Cốc đang ưu tiên rất chức năng tối ưu cho người Việt

Nuôi dưỡng - dẫn dắt và xây dựng kết nối khách hàng

PAID MEDIA

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn thông qua các kênh tìm kiếm và mạng xã hội trực tuyến để nhận được nhiều nhấp chuột hơn, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập hơn.

FACEBOOK

Các tính năng nhắm mục tiêu thông minh qua quảng cáo của Facebook cho phép bạn tiếp cận nhanh chóng đến đối tượng khách hàng tiềm năng, cũng như bám đuổi (re-marketing) một cách hiệu quả.

LINKEDIN

Được đề xuất nhiều cho các doanh nghiệp B2B, Quảng cáo Linkedin là một cách hiệu quả và có thể mở rộng để tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới các đơn vị kinh doanh

INSTAGRAM

Với 700 triệu người sử dụng mỗi ngày. Hơn thế nữa, số lượng người dùng của Instagram có đại đa số là người trẻ tuổi và học thức cao, là tệp khách hàng hoàn hảo cho các chiến dịch quảng cáo.

YOUTUBE

YouTube vốn đã đem lại sự khác biệt khi cung cấp nội dung dưới dạng Video. Trong một môi trường chỉ có âm thanh và hình ảnh, thật dễ dàng để khách hàng tiếp thu các thông tin mà bạn mang đến khi họ được sử dụng cả thị giác và thính giác để cảm nhận.

GOOGLE SEARCH

Tiếp cận đúng khách hàng bạn mong muốn. Google giúp bạn nhìn thấy được quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

GOOGLE SHOPPING

Phù hợp với các đơn vị bán lẻ, Google shopping giúp giới thiệu sản phẩm của bạn trước những khách hàng tiềm năng, ngoài ra còn cho phép khách hàng có cái nhìn trực quan so sánh sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh.

REMARKETING

Đây là công cụ thông minh của Google cho phép sản phẩm của bạn bám đuổi những khách hàng đã thể hiện sự quan tâm hoặc tương tác trước đó với thương hiệu của bạn.

Chuyển đổi - khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu

GOOGLE DISPLAY

Nền tảng tiếp thì bám đuổi của Google đã được thử nghiệm và đáng tin cậy giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu trong khi họ đang truy cập các trang web yêu thích của họ.

LINK BUILDING

Một trong những công việc quan trọng của SEO, hãy tăng độ uy tín và chất lượng cho trang web của bạn rồi quan sát khi lượng khách hàng truy cập bùng nổ với các liên kết chất lượng cao.

CONTENT WRITING

Content is King, luôn là vậy. Đây chính là chìa khóa vàng để doanh nghiệp của bạn có tầm ảnh hưởng và tiếp cận đến khách hàng lâu dài. Các chiến dịch viết blog và nội dung cao cấp được thiết kế để bán sản phẩm và dịch vụ.

TIK TOK

Ứng dụng truyền thông mạng xã hội phát triển nhanh nhất thế giới, Tik Tok là một nền tảng mạng xã hội video hấp dẫn, lý tưởng nếu doanh nghiệp của bạn nhắm đến độ tuổi 16-30

Chia sẻ của khách hàng

Hãy lắng nghe chia sẻ từ những khách hàng hạnh phúc của chúng tôi!

Chỉ sau một tháng làm việc với Pareto, tôi đã nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn bất kỳ tháng nào trước đây. Sự chú ý, sáng tạo và cách tiếp cận khác biệt của họ thật sự là điểm nhấn hiệu quả.
tam ca coffee logo
Tâm Cà
Cafe sạch Hải Phòng
Tôi thực sự rất hài lòng với dịch vụ của các bạn. Pareto đã thực hiện một chiến dịch tuyệt vời cho doanh nghiệp của tôi và doanh số bán hàng của chúng tôi đã tăng gấp đôi !!! Họ luôn sẵn sàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
Logo HMC 02 01
Mrs. Oanh
Nhà hàng Hoa Mộc Châu
Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Pareto, đặc biệt là đối với Quảng cáo trên Google. Google luôn phát triển và Pareto đã giúp tôi tập trung vào những điều đúng đắn. Cảm ơn các bạn vì sự chuyên nghiệp.
paretohoang long
Ms. Trang
Xe khách Hoàng Long

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Digital marketing là bất kỳ loại hình marketing nào diễn ra trên internet, và bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu loại hình và nền tảng khác nhau tồn tại cho Digital Marketing.

96% người Việt Nam sử dụng Internet hàng ngày, đó là lý do tại sao mọi chủ doanh nghiệp ở Việt Nam cần kinh doanh online. Nhưng với rất nhiều tùy chọn và các nền tảng trực tuyến khác nhau – Google, Facebook, Insta, Zalo, eCommerce. Liên hệ với Pareto để chúng ta biết cần bắt đầu từ đâu?

Trong kinh doanh online, việc thiết lập trang web của bạn chỉ là bước khởi đầu của công việc. Tiếp theo là bước khó khăn cần phải làm để chuyển đổi được khách hàng. Nó được gọi là tối ưu hóa. Đó là một quá trình liên tục, nhưng là một quá trình cần thiết mà mọi doanh nghiệp phải làm.

Dưới đây là 5 lý do tại sao lưu lượng truy cập trang web của bạn có thể giảm:

  1. Google cập nhật thuật toán
  2. Bạn chưa tập trung vào SEO
  3. Đối thủ đã có chiến lược “lấy cắp” từ khóa của bạn
  4. Thị trường ngách của bạn đang bắt đầu phát triển
  5. Website của bạn đang gặp lỗi kỹ thuật

PPC là viết tắt của “Pay-Per-Click”, đơn giản như vậy! Quảng cáo PPC là một cách hiệu quả để tạo thu nhập cho doanh nghiệp của bạn, vì nó là một hình thức quảng cáo mà theo nghĩa đen, nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho mỗi nhấp chuột vào trang web hoặc ứng dụng của họ.

Số tiền bạn chi tiêu cho quảng cáo Facebook là tùy thuộc vào bạn và Facebook cho phép bạn đặt ngân sách của mình theo những gì bạn cảm thấy thoải mái. Quảng cáo Facebook về cơ bản là đấu giá. Facebook xem xét những thứ như mức độ liên quan, chất lượng quảng cáo và giá thầu của bạn khi quyết định quảng cáo nào sẽ giành chiến thắng trong mỗi cuộc đấu giá.

Điều này xảy ra với hàng nghìn người tạo web của các trang web cá nhân và doanh nghiệp mỗi ngày – vì vậy bạn cần biết những lý do chính:

  1. Backlink không chất lượng
  2. Website của bạn không phù hợp với “mục đích tìm kiếm”
  3. Thời gian là tất cả, hãy đợi Google nếu bạn mới tạo website.
  4. Google không đủ “quyền hạn” trên website của bạn
  5. Website của bạn chưa được lập chỉ mục google
  6. Vấn đề nội dung trùng lặp
  7. Google đã phạt bạn

Chiến dịch SEO đặc biệt quan trọng, vì chúng thúc đẩy tất cả lưu lượng truy cập mà bạn đang nhắm mục tiêu đến trang web của mình. Trước khi bắt đầu chiến dịch SEO của mình, bạn cần biết tất cả các yếu tố chính để làm cho nó hoạt động:

  1. Chiến lược từ khóa
  2. Sitemap của từ khóa
  3. Chiến lược nội dung
  4. Kiểm tra & tối ưu website thường xuyên
  5. Phân tích đối thủ
  6. Backlink
  7. Kiểm tra các liên kết trong website
  8. Google Analytics

Bạn đã sẵn sàng tăng trưởng doanh thu?

Nhận tư vấn chiến lược được cá nhân hóa từ những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực tế của Pareto.